Thứ Tư, 22 tháng 1, 2020

Giày Adidas Original thiết kế tối giản, đế chạy boost và chất liệu vải primeknit

Adidas Original thiết kế tối giản, đế chạy boost và chất liệu vải primeknit. NMD R1 mang phần đế đúc từ hạt polyurethane với độ trương nở cao. Chất liệu này được Adidas và BASF cộng lớn mạnh, gọi phổ biến là "Boost". Cạnh trong của mỗi cái giày NMD R1 là 1 cục nhựa EVA ở đúng phần lõm của gan bàn chân. Cục nhựa này giúp cố định gót và gan bàn chân ko bị trượt khỏi đế lúc chuyển động nhanh. Phần đế êm chân, dáng giày thanh thoát, ham mê phối mang rộng rãi mẫu trang phục như quần jeans, kaki, váy ngắn. Xây cất căn bản, ko quá phổ biến yếu tố cầu kỳ nên đam mê mang mọi độ tuổi. Sản phẩm ưu đãi tới 48%, còn 2,328 triệu đồng.

à kiến thiết phối hợp giữa Adidas và Stella McCartney, Adidas Pure Boost X by Stella MacCartney mang phần giữa thân giày (upper) và đế giày (sole) kiến tạo chừa 1 khoảng không lớn, bó sát vào lòng bàn chân, tạo sự tha hồ lúc di chuyển, di chuyển và luyện tập thể dục thể thao. Phần đế giữa cấu tạo từ vật liệu Boost, độ bền cao, ổn định trong mọi điều kiện nhiệt độ dù nắng nóng hay tuyết rơi. Lớp outsole (đế ngoài) bằng cao su mang dạng hạt tròn trên Pureboost được thay đổi thành dạng hình tròn bẹt, hạn chế nguy cơ gây cản trở và trơn trượt khi chạy bộ cho người với. Item sở hữu giá 3,855 triệu đồng, khuyến mãi 48%.
mang các điểm mới lạ của Adidas bao gồm xây cất, thiết kế tới kỹ thuật đế và chất liệu, Adidas Tubular Defiant được nhiều người sử dụng rộng rãi nhờ sự thuận lợi và thời trang. Khoa học đế EVA khiến cho từ cao su tạo sự mềm mại, sở hữu độ lũ hồi cao, nhẹ, mang lại thưởng thức linh hoạt, năng động hơn lúc chạy bộ hay chơi những môn thể thao. Vật phẩm sở hữu giá gốc là 3,69 triệu đồng, ưu đãi 43%, giảm còn 2,107 triệu đồng.
Giày Adidas Supernova Boost là loại giày chạy bộ thế hệ của Adidas sở hữu sự kết hợp của hệ thống Supernova có độ đúng mực cao và khoa học hoàn trả năng lượng của đế Boost. Kiến tạo lưới công nghệ giúp mọi vận động trùng hợp, đem lại sự trợ giúp lúc quan trọng. Hệ thống định hình Torsion trải suốt chiều dài đôi giày, giúp gót chân và phần chân trước của người chạy bộ di chuyển trùng hợp, Trong khi phần giữa chân vẫn giữ được sự linh hoạt và độ bình ổn. Đế giày cao su Continental hiệu năng cao, mang lại độ bám tối đa, những vận động tiến đến được cải tiến trong mọi điều kiện thời tiết. Item có giá ưu đãi 40%, giảm còn 2,199 triệu đồng.
Adidas Adizero Adios x Stella McCartney có hài hòa giữa Adidas và nhà kiến tạo trẻ người Anh, Stella McCartney, dành riêng cho phái đẹp. Phần gót giày của UltraBoost X thích hợp sở hữu cấu trúc chân của nữ giới, làm cho tăng độ vững chãi mà vẫn đảm bảo đi lại linh hoạt và chủ quyền. Thân giày (upper) làm từ Primeknit - chất liệu lưới dệt cao cấp của Adidas. Kiến thiết sock-like (không mang lưỡi gà, thân giày mềm nhũn và dẻo dai như 1 đôi tất) cộng khoa học dệt Primeknit giúp UltraBoost X dễ dàng thích nghi với sự đổi mới hình dáng bàn chân lúc đi lại. Kết cấu Primeknit bao trọn vòm bàn chân giúp trợ lực, mở rộng phần mũi chân, thoáng khí và thoải mái hơn. Sản phẩm đang được ưu đãi nửa giá, giảm còn 3,545 triệu đồng.
Adidas EQT Support 93-17 là xây dựng thừa hưởng các ưu điểm từ bạn dạng cũ trong quá khứ, kết hợp cùng khoa học tiên tiến của Adidas. Sản phẩm khiến từ chất liệu Primeknit và có bộ đệm Boost êm ái, tạo sự thoải mái khi chuyển động, chạy bộ hoặc chơi các môn thể thao không giống nhau trong thời gian dài. Phối màu trang nhã, đam mê với đi học, đi làm hoặc đi chơi cộng đồng đội. Item sở hữu giá 2,751 triệu đồng, giảm 44% so có giá gốc.
Nguồn: https://vnexpress.net/giai-tri/giay-adidas-giam-gan-nua-gia-4015630.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét