Thứ Ba, 10 tháng 9, 2019

Chẳng những đẹp, hợp quy tắc văn phòng mà còn rất thoải mái, thoải mái

Chẳng những đẹp, hợp quy tắc văn phòng mà còn rất thoải mái, thoải mái giữ được tinh thần trang trọng, lịch sự chốn văn phòng nhưng vẫn tha hồ trong mọi hoạt động, các chàng trai công sở đề nghị những lời gợi ý phối trang phục công sở nam bài bản. Hãy cùng mày mò những nguyên lý phối thế hệ trong đẳng cấp của những ngôi sao .


Thuật ngữ thời trang công sở sử dụng để chỉ trang phục được hài hòa từ đồ công sở và đồ mặc thường ngày. Kiểu trang phục này được hầu hết cánh mày râu sử dụng rộng rãi do sự tha hồ, ko gò bó mà vẫn làm theo sự thanh lịch, nhiều năm kinh nghiệm của công sở. Hiện tại, suit và cà vạt không còn là chuẩn mực của trang phục công sở nam nữa. Tuy nhiên, điều đấy không đồng nghĩa mang việc trang phục tới văn phòng của dân công sở chỉ vỏn vẹn các món đồ như quần chinos, áo sơ mi hay ghi-lê nhàm chán, và cứ lập đi lập lại nhàm chán từ tuần này sang tuần khác. Vậy làm thế nào để sắm các món đồ ham mê có môi trường công sở, vừa giữ được sự long trọng, vừa nhẹ nhàng, thoải mái? Qua bài viết sau đây, hãy cùng mày mò những quy tắc mới trong lý lẽ phối trang phục công sở với Giày Da Nam Công Sở nhé!
Dresscode thoải mái không với nghĩa là các chàng trai công sở lúc nào cũng gắn bó mang một kiểu Giày Da Nam Công Sở. Hãy để các ngày khiến cho việc mệt mỏi vơi đi căng thẳng bằng một đôi Giày Da Nam Công Sở sành điệu. .
Chỉ dân công sở nghĩ sao về việc hài hòa áo thun cổ lọ cho trang phục công sở thường ngày của bạn? Có thể đề cập đây là sự lựa tìm thông minh. Có thể dân công sở thường thấy người ta phối áo thun cổ lọ mang suit siêu sang trọng và nam tính. Nhưng phiên bản phối giữa áo thun cổ lọ bằng len cashmere, áo khoác bomber hoặc áo biker hoặc sherling sẽ mang lại ngoại hình lý tưởng dành cho các chàng trai công sở. Trong khi, hãy tìm những gam màu áo như trắng, cam và olive để biến hóa trang phục linh hoạt hơn.
Nếu 1 chiếc áo sơ mi cổ cuban sẽ là món đồ giúp kết nối trang phục business-casual của dân công sở được thống nhất hơn. Dòng áo sơ mi này vừa thoả thích, vừa lịch sự, say mê sở hữu môi trường công sở. Tuy nhiên, các chàng trai công sở không nên sắm áo sở hữu họa tiết hoa cỏ cùng đôi Giày Da Nam Công Sở. Nó chỉ mến mộ mang những chuyến dã ngoại mùa Hè thôi. Thay vào đó, những mẫu áo chất liệu trơn hoặc nhung, nếu thích hoạ tiết thì hãy mua các hoạ tiết cổ đại để mang đến sự mến mộ.
Với các chiếc quần tây sọc caro hoặc sọc vằn theo kiểu truyền thống mang lại cho các chàng trai công sở trải nghiệm trang phục công sở đầy thanh lịch, không quá cầu kỳ. Phần còn lại của trang phục business-casual, bạn sở hữu thể sắm áo khoác da, áo thun hoặc áo sơ mi kiểu vintage và một đôi Giày Da Nam Công Sở.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét